Dầu nhờn Honda êm ái mọi chuyến đi

Thứ tư - 20/03/2024 04:28
Dầu nhờn Honda Pro - Êm ái mọi chuyến đi. Với lịch sử 70 năm nghiên cứu, dầu nhờn Pro Honda là "Đứa con tinh thần" của đội ngũ kỹ sư phát triển động cơ Honda - Honda Motor
Bạn đường lí tưởng
Bạn đường lí tưởng
Honda Việt Nam mới đây ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu với tên gọi là Pro Honda Giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy.

Sự ra mắt của thương hiệu này là lời khẳng đinh và cam kết của hãng xe Nhật Bản với khách hàng trên toàn thế giới về chất lượng, khả năng tương thích vượt trội. Đây là loại dầu nhờn được tạo nên bởi chính những kỹ sư phát triển động cơ Honda. Đây là loại dầu nhờ đã có lịch sử gần 70 năm với một phương châm xuyên suốt nhằm mang đến những sản phẩm có hiệu suất và giá trị cao.
ban duong li tuongTrải qua quá trình phát triển không thỏa hiệp để cân bằng 3 yếu tố "Tiết kiệm nhiên liệu", "Độ bền", "Chi Phí" cùng những thử nghiệm nghiêm nhặt chỉ sản phẩm đạt tiêu chuẩn với được bán ra để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Honda Việt Nam đã và dang theo sát định hướng của Honda Motor trong các giải pháp toàn diện hướng đến mục tiêu trung hòa vào năm 2050. "Thân Thiện và xanh" là hai cá tính của thương hiệu dầu nhờn Honda muốn hướng đến. Một trong những giá trị mà dầu nhờn mang lại đó chính là độ nhớt thấp.

Độ nhớt thấp cho chất dầu lỏng hơn, nhanh chóng bôi trơn toàn bộ các chi tiết sâu bên trong động cơ giúp xe khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện nhiệt độ. Điều này đem lại sự cân bằng giữa tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cho động cơ Honda.

Honda cũng khuyến nghị khách hàng đi xe Honda nên lựa chọn dầu nhờn chính hiệu ProHonda tại các Cửa hàng Bans xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), cũng như các cửa hàng và phụ tùng bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp trên toàn quốc để tối ưu hiệu suất và bảo vệ động cơ của mình.

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Nguồn tin: Zalo OA Trương Hòa Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ