Có nên mua xe cận tết không? Một số lưu ý khi mua xe

Thứ bảy - 03/02/2024 02:00
Thời điểm mua xe hợp lý là một nỗi băn khoăn đối với khách hàng. Dịp cận tết, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe để có thể sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người đang băn khoăn nên mua xe cận tết hay sau tết thì sẽ hời hơn. Để giải đáp vấn đề đó bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để cân nhắc lựa chọn thời điểm thích hợp mua xe nhé.
Có nên mua xe cận tết?
Có nên mua xe cận tết?

CÓ NÊN MUA XE CẬN TẾT KHÔNG? THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MUA XE LÀ KHI NÀO?

Thời điểm mua xe hợp lý là một nỗi băn khoăn đối với khách hàng. Dịp cận tết, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe để có thể sử dụng. Tuy nhiên, rất nhiều người đang băn khoăn nên mua xe cận tết hay sau tết thì sẽ hời hơn. Để giải đáp vấn đề đó bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để cân nhắc lựa chọn thời điểm thích hợp mua xe nhé.
Có nên mua xe cận tết không?
may man ve tay
Cuối năm được coi là một dịp lý tưởng để mua sắm và xe máy cũng là sản phẩm không ngoại lệ. Ở những tháng cuối năm các chương trình khuyến mãi do nhà sản xuất tung ra rất nhiều để tăng cường tập trung doanh số, giảm mức tồn kho. 

Quyết định này thường giúp cho nhà sản xuất giảm bớt gánh nặng tồn kho, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi về vốn để chuẩn bị giới thiệu sản phẩm mới. Nhờ vào chiến lược này trong dịp cận tết cuối năm người tiêu dùng sẽ có cơ hội tận hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Nhờ đó, ở thời điểm này khi bạn mua xe bạn có thể tiết kiệm được chi phí nhờ vào những chương trình ở dịp cuối năm. Do đó, rất nhiều khách hàng có xu hướng mua xe cận tết.

Giá xe máy trước tết hay sau tết mua sẽ tốt hơn cho người tiêu dùng?

Giá xe máy luôn có sự giao động tùy vào từng loại xe. Tuy nhiên, đa số dịp cận tết giá của xe có xu hướng giảm để kích cầu người tiêu dùng. Bạn có thể cân nhắc nên mua xe vào thời điểm nào để được lợi nhất. 
Thực tế ở thời điểm nào cũng sẽ có điểm lợi và điểm bất lợi. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua xe phù hợp với nhu cầu của bạn. 
may man ve tay

Mua xe trước tết: Chi phí ưu đãi nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, việc ra biển số và giấy tờ thủ tục mua xe sẽ có phần lâu hơn do số lượng người mua xe đông. Nếu gặp phải trường hợp xe bị lỗi trong thời điểm này sẽ bị xử lý chậm hơn nên gây ra không ít bất tiện trong việc vận hành. 

Mua xe sau tết: Không có phương tiện để đi chơi tết. Bạn sẽ tốn chi phí hơn nếu như bạn muốn thuê xe hoặc đi xe dịch vụ. Bạn sẽ không có phương tiện để đi chơi xa. Sau tết một số xe sẽ có thể giảm nhưng đa phần sẽ tăng hơn so với trước tết. Quà tặng sau tết cũng sẽ ít hơn so với dịp trước tết.

Nhìn chung, rất khó để trả lời chính xác về vấn đề nên mua xe trước hay sau tết. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về dòng xe bạn định mua và xem xét nhu cầu của bạn có cần thiết để mua trước hay sau tết. 

Một số lưu ý khi mua xe dịp cận tết 

Khi bạn quyết định chuẩn bị mua xe máy, ngoài việc chọn thời điểm mua phù hợp bạn cần phải chú ý thêm một số vấn đề khác để có thể chọn lựa được cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Thương lượng giá: Trước khi đồng ý mua xe bạn nên thực hiện cuộc thương lượng giá khi mua xe máy. Bạn đừng ngần ngại đưa ra mức giá hợp lý dựa trên việc nghiên cứu thị trường và tình trạng của chiếc xe. Việc làm này giúp cho bạn có được mức giá hợp với giá trị thực của chiếc xe.

Kiểm tra ưu đãi và khuyến mãi: Ngoài việc xem xét giá bạn nên xem đánh giá của người dùng về chất lượng phục vụ của đại lý, chế độ hậu mãi tốt không và quyết định mua xe. 

Kiểm tra tình trạng xe: Trước khi mua xe bạn cần kiểm trau cụ thể tình trạng của chiếc xe như phanh, đèn, các tính năng khác để đảm bảo rằng bạn đang mua một chiếc xe máy tốt.

Chương trình mua xe giá tốt tại Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi dịp tết

Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi được nhiều khách hàng biết đến là đại lý chính thức của Honda. Sau hơn 15 năm thành lập Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi luôn chức tỏ năng lực của mình với nhiều chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động, cung cấp sản phẩm chất lượng cao và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng hướng đến mục tiêu thành đại lý đáng tin cậy của khách hàng. 
may man ve tay
Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình, được đào tạo đầy đủ tự tin có thể chăm sóc chiếc xe của Quý khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất trong dịp tết. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe vào dịp cận tết Xuân Giáp Thìn thì có thể đến ngay Trương Hòa Lợi. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng như xe tay ga Vision, SH mode, SH150i, SH 125i, SH350i, Air blade, Vario 160… xe số gọn nhẹ như Future, Wave Alpha, Blade, Supper cup…với mẫu mã đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý.

Chào đón năm 2024, Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “May mắn về tay mua ngay trúng lớn”.
Thời gian áp dụng: 09/12/2023 - 09/02/2024
Tham khảo thêm: Chương trình khuyến mãi tết
- Cơ hội tham gia quay số may mắn và trúng đến 3.100 xe máy (100 Sh350i, 1.000 Vision, 2.000 Wave Alpha), cùng hàng trăm ngàn quà tặng có giá trị như điện thoại Samsung A05s, phiếu ưu đãi phụ kiện trị giá lên đến 1,2 triệu đồng, thẻ điện thoại trị giá lên đến 1 triệu đồng, cùng hỗ trợ ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79% khi mua xe máy mới.

- Cơ hội tham gia quay số may mắn trên ứng dụng My Honda+ khi thực hiện dịch vụ tại HEAD.

Đối với khách hàng mua Wave Alpha, Blade, Wave RSX, Future, Vision, Air Blade 125/150/160, Lead, SH Mode: với mỗi sản phẩm đã mua tại HEAD hoặc các cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng may mắn với cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt hoành tráng:

- 100 giải đặc biệt, mỗi giải 1 xe SH350i (phiên bản cao cấp) trị giá hơn 150 triệu đồng;

- 1.000 giải nhất, mỗi giải 1 xe Vision (phiên bản tiêu chuẩn) trị giá hơn 31 triệu đồng;

- 2.000 giải nhì, mỗi giải 1 xe Wave Alpha (phiên bản tiêu chuẩn) trị giá hơn 17 triệu đồng;

Bên cạnh đó, với mỗi khách hàng mua Wave Alpha, Blade, Wave RSX không quay thưởng trúng xe, sẽ được chọn một trong các loại quà tặng sau: 1 voucher mua phụ kiện trị giá 600.000 đồng (khi mua phụ kiện xe máy tại HEAD); hoặc 1 thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng.
Và tặng ngay một trong các loại quà tặng sau: 1 voucher mua phụ kiện trị giá 1.200.000 đồng (khi mua phụ kiện xe máy tại HEAD); hoặc 1 thẻ điện thoại trị giá 1.000.000 đồng cho khách hàng mua xe Vision, AirBlade 125/150/160 và Lead không trúng xe khi quay thưởng.

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng có điều kiện mua hàng tốt nhất, trong thời gian diễn ra CTKM, các HEAD trên toàn quốc sẽ đồng thời triển khai chương trình “Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp chỉ từ 0,79% và ưu đãi không lãi suất cho xe Vision và xe Wave alpha”.

Lời kết 

Theo quan niệm xưa, mua xe cho năm mới là cách thể hiện việc đổi mới cuộc sống của họ, mời gọi những điều may mắn tốt đẹp hơn trong năm tới. Vì thế, nếu tài chính cuối năm tốt, kết hợp với chương trình ưu đãi thì mua xe cận tết sẽ là thời điểm thích hợp để mọi người mua xe.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ