Trang bị kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh

Thứ hai - 05/10/2020 22:28
Sáng 5-10, Hội LHPN phường Thắng Lợi phối hợp với Công an TP. Buôn Ma Thuột và Công ty Head Honda Trương Hòa Lợi tổ chức nói chuyện chuyên đề kỹ năng tham gia giao thông an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích và phòng, chống ma túy xâm nhập học đường cho toàn thể học sinh Trường THCS Phạm Hồng Thái (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh được cung cấp, trao đổi những kiến thức cơ bản như đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, để bảo đảm an toàn khi đi qua đường, chấp hành tín hiệu đèn giao thông, phân tích, cảnh báo các tình huống mà học sinh thường vi phạm dẫn đến gây ra tai nạn giao thông; những tác hại của ma túy và cách phong tránh, cảnh báo các chiêu thức thủ phạm thường sử dụng để dụ dỗ trẻ em.
images2940271  MG 5942
images2940271 MG 5942

Cùng với đó, học sinh toàn trường còn được trang bị những kỹ năng để phòng tránh tai nạn thương tích thường gặp trong đời sống hằng ngày như: bỏng nước sôi, nuốt phải dị vật, bị điện giật do cho tay vào ổ điện, ngã cầu thang… Qua đó, nhằm trang bị kiến thức cho các em học sinh biết cách bảo vệ an toàn bản thân trong học tập và cuộc sống.
Nhân dịp này, Công ty Head Honda Trương Hòa Lợi đã trao 10 suất học bổng (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.images2940272 MG 5987

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ