Hướng dẫn lái xe an toàn kết hợp chương trình "Ngày hội đồng hành Honda gắn kết mọi thế hệ"

Thứ hai - 08/07/2024 09:46
Hướng dẫn lái xe an toàn kết hợp chương trình "Honda đồng hành gắn kết mọi thế hệ" là một trong những hoạt động hữu ích của Honda Việt Nam kết hợp với HEAD để mang lại cho mọi người trải nghiệm cùng kiến thức tốt nhất về an toàn giao thông.
5
5
Sáng ngày 07/07/2024, Honda Việt Nam kết hợp Hệ thống HEAD Trương Hòa Lợi tổ chức chương trình Honda Đồng hành gắn kết mọi thế hệ. 
Chương trình với các nội dung chính: 
1
👉 Thay nhớt miễn phí
👉 Trưng bày và giơi thiệu sản phẩm
👉Trưng bày phụ tùng, mũ bảo hiểm chính hãng
👉 Các trò chơi hấp dẫn, thử thách
👉 Hướng dẫn nội dung Lái xe an toàn gồm (thi lý thuyết trước đào tạo, Đào tạo an toàn giao thông, Trải nghiệm trên máy tập lái RT, Chạy thử xe ...)
3
Một ngày tràn đầy năng lượng, tràn đầy niềm vui đã đến với các gia đình tại Buôn Ma Thuột với chương trình Honda đồng hành gắn kết mọi thế hệ. Không chỉ trải nghiệm hàng loạt hoạt động tri ân như kiểm tra và rửa xe miễn phí, lái thử xe, tham gia trò chơi tương tác và nhận quà cực hấp dẫn từ Honda Việt Nam.
4
Sự kiện còn là cơ hội để bố mẹ và bé có một buổi vui chơi ngoài trời mới lạ với nhiều hoạt động cực thú vị: Hoá thân thành “tay đua nhí” trên đường chạy lái thử dành cho trẻ em, trổ tài xuất chúng với cuộc thi trang trí nón bảo hiểm, trở thành “thần đồng câu cá” với rất nhiều quà bánh.
5
Honda Đồng Hành gắn kết mọi thế hệ 2024 tại Buôn Ma Thuột vừa là hành trình gắn kết với nhiều khoảnh khắc khó quên, vừa là dịp để các thành viên trong gia đình rinh quà xịn hữu ích như: túi tote, áo mưa, bọc yên xe chống nắng. Đặc biệt, gia đình mình vừa được nhận phiếu thay dầu miễn phí tại hệ thống Honda chính hãng, vừa có cơ hội sở hữu giải thưởng cực khủng Honda Wave Alpha!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ