CUNG ĐƯỜNG RỘNG MỞ ANH CHỞ EM ĐI CÙNG WINNER X

Thứ bảy - 09/03/2024 23:09
WINNER X 2024 mới tiếp tục khẳng định chất riêng khác biệt hướng tới hình ảnh một mẫu siêu mô tô thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam. Thiết kế ngoại quan bắt mắt, kết hợp những trang bị hiện đại như trên các mẫu xe phân khối lớn, WINNER X 2024 sẵn sàng cùng các tay lái bứt tốc trên mọi hành trình khám phá.
WINNER X
WINNER X
Được phát triển từ dòng xe Winner ra mắt lần đầu tại Việt nam 2016, dòng xe Winner X đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thiết kế đến hình ảnh thể thao.
winner x 1

Loạt cải tiến mới ở thiết kế của dòng xe Winner X làm cho xe có được sự tin yêu của khách hàng Việt. Winner X 2024 phiên bản đặc biệt màu đen nhám phối tem vàng đồng toát lên vẻ cứng cáp rất nam tính thừa hưởng tính thể thao từ ông anh Honda CBR 1000 RR.
winner x 2
Phiên bản mới với những điều chỉnh về thiết kế và động cơ đặt biệt được trang bị công nghệ bộ ly hợp chống trượt ở hai chiều hoàn toàn mới hứa hẹn đem đến cho khách hàng cảm giác lái thú vị.

Winner X 2024 sở hữu thiết kế mạnh mẽ nổi bật với nét liền mạch chắc chắn cùng góc cạnh trên toàn bộ thân xe. Thiết kế nửa thân phía trước bề thế với đặc tính khí động học lấy hình ảnh từ những xe moto phân khối lớn.
winner x 3

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao nhỏ gọn và hiện đại mang lại tầm nhìn xuất sắc cho người lái trong mọi điều kiện ánh sáng.
WINNER X

Winner X 2923 lần đầu tiên được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt 2 chiều công nghệ hiện đại được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết mẫu xe phân khối lớn. 

Công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp người lái tăng khả năng kiểm soát đồng thời giúp tay côn nhẹ hơn tăng trải nghiệm cho người lái và mang lại cảm giác thoải mái an tâm hơn khi trải nghiệm xe.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Lấy Giá Ngay
Hẹn Dịch Vụ